Chia Sẻ Kiếm Tiền Online

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Điểm chất lượng từ khóa và trang đích trong quảng cáo Google Adwords

Nếu như bạn để ý trong các bài viết của tôi về kiến thức Google adword thì điểm chất lượng của trang đích là một yếu tốt vô cùng quan trọng. Nó không những giúp từ khóa của bạn sẽ kích hoạt quảng cáo ở vị trí cao hơn và với giá mỗi nhấp chuột (CPC) thấp hơn, làm cho chiến dịch quảng cáo gooogle của bạn hiệu quả hơn và có thể bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn..
diem chat luong trong quang cao google
Điểm chất lượng từ khóa và trang đích trong quảng cáo Google Adwords

Điểm chất lượng là gì?

Điểm chất lượng trong quảng cáo Google Adword là ước tính mức độ liên quan của quảng cáo, từ khóa và trang đích với người đang xem quảng cáo của bạn. Điểm chất lượng cao có nghĩa là từ khóa và trang đích hoàn toàn có liên quan và hữu ích cho ai đó đang xem quảng cáo của bạn. Mặt khác Điểm chất lượng thấp có nghĩa là quảng cáo, từ khóa và trang đích có thể không có liên quan và hữu ích cho ai đó đang xem quảng cáo của bạn.
Bạn có thể xem google mô tả về điểm chất lượng ở đây
http://support.google.com/adwords/bin/answer.py?hl=vi&answer=2454010&from=10215&rd=1
Là một phần cam kết của Google để làm cho chiến dịch quảng cáo Google Adword hiệu quả nhất có thể, Google đã vạch ra hướng dẫn thiết kế một số trang web để phục vụ tốt hơn cho người dùng, nhà quảng cáo của Google, và nhà xuất bản. Google thấy rằng khi các nhà quảng cáo, các trang web phản ánh đúng các nguyên tắc này, có hai điều quan trọng xảy ra:
  • Số tiền bạn chi tiêu vào quảng cáo AdWords giàm và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao.
  • Người dùng phát triển một lòng tin và kinh nghiệm tích cực sau khi nhấp vào quảng cáo AdWords (và điều này lần lượt dẫn đến thành công cho bạn).

Hướng dẫn sẽ giúp cải thiện chất lượng trang đích.

huong dan tang diem chat luong trang dich
huong dan tang diem chat luong trang dich
Các bạn lưu ý trong ba thành phần chính của một trang web chất lượng cao gồm có:
  • Nội dung có liên quan và nguyên bản,
  • Minh bạch,
  • Dễ điều hướng.
Duy trì các điều này sẽ giúp cải thiện chất của trang đích trên web của bạn.
  1. Liên quan:Nội dung liên quan và độc nhất là hai đặc tính xác định nội dung trang web chất lượng cao. Đây là một số gợi ý về việc tạo nội dung đáp ứng các tiêu chuẩn này:
    • Người dùng sẽ có thể dễ dàng tìm thấy những gì hứa hẹn trên mẫu quảng cáo.
    • Liên kết đến trang trên trang cung cấp các thông tin hữu ích nhất về sản phẩm hoặc dịch vụ trong quảng cáo của bạn.
    Ví dụ:
    “đưa người sử dụng trực tiếp đến trang nơi họ có thể mua các sản phẩm được quảng cáo, thay vì đển trang trên trang mô tả tất cả các sản phẩm hoặc vào trang chủ.”
    Độc nhất:
    Nội dung độc nhất mà không thể được tìm thấy trên một trang web khác. Điều này đặc biệt áp dụng cho các đại lý có trang web trùng hoặc tương tự như một đại lý bán lẻ khác hoặc trang web của công ty mẹ, và cho các chi nhánh nên tránh sử dụng các trang sau đây:
    • Bridge: Các trang web hoạt động như một trung gian, mục đích duy nhất là liên kết hoặc chuyển hướng lưu lượng truy cập đến công ty mẹ
    • Mirror: Các trang nhân nhân bản các giao diện của một trang web mẹ; trang web của bạn không nên nhân bản (tương tự hoặc gần như giống hệt nhau)
    Cung cấp thông tin hữu ích. Nếu các liên kết quảng cáo của bạn đến một trang bao gồm chủ yếu là quảng cáo hoặc kết quả tìm kiếm chung chung (thư mục hay danh sách cửa hàng), nó cũng phải cung cấp bổ sung, nội dung độc nhất. Điều này đặc biệt quan trọng đối với tính năng nội dung nguyên bản bởi vì AdWords sẽ không hiển thị cùng lúc nhiều quảng cáo mà trang đích giống hệt hoặc tương tự nhau.
    Đa số các trang web được thiết kế bằng Flash rất khó cho Google biết được nội dung bên trong là gì nên thường có CPC cao hơn nhiều so với các trang HTML.
  2. Minh bạchĐể xây dựng lòng tin với người sử dụng, trang web của bạn nên rõ ràng:
    • Ngành nghề kinh doanh
    • Trang web của bạn tương tác với máy tính của khách truy cập ra sao.
    • Bạn có ý định sử dụng thông tin cá nhân của khách truy cập ra sao, nếu bạn yêu cầu.
    Dưới đây là cách để tối ưu hóa tính minh bạch trang web của bạn:
    • Thông tin doanh nghiệp của bạn:
    • Công khai chia sẻ thông tin về doanh nghiệp của bạn. Xác định rõ doanh nghiệp của bạn làm gì.
    • Tôn trọng các giao dịch với khách hàng và có thêm hình thức khuyến mãi trong quảng cáo.
    • Phân phối sản phẩm và dịch vụ như đã hứa.
    • Chỉ phí người dùng cho các sản phẩm và dịch vụ mà họ đặt hàng và nhận thành công.
    • Phân biệt các liên kết từ tài trợ với phần còn lại của nội dung trang web của bạn.
    • Đảm bảo bất kỳ giá hoặc các phương pháp thanh toán được tiếp cận một cách dễ dàng
    * Xin lưu ý rằng nếu giá cả và thanh toán cung cấp thông tin trong bản in rất nhỏ trên trang web không được coi là “hiển nhiên” cho người dùng.
    Cách trang web của bạn tương tác với máy tính khách truy cập:
  3. Dễ Điều hướngChìa khóa để biến khách truy cập thành khách hàng là tạo sự dễ dàng cho người dùng để tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.
    • Cung cấp một đường dẫn ngắn và dễ dàng cho người dùng để mua hoặc nhận được sản phẩm hoặc cung cấp trong quảng cáo của bạn.
    • Tránh sử dụng quá nhiều pop-up, pop-under, và các yếu tố obtrusive khác trong trang web của bạn.
    • Hãy chắc chắn rằng trang đích của bạn được tải một cách nhanh chóng.
    Bạn có thể xem thêm Webmaster guidelines để giúp cải thiện hiệu suất của trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm của tự nhiên.
Lưu ý:Trong một số trường hợp, quảng cáo không được phép chạy.
  • Google liên tục cập nhật để đáp ứng với các khiếu nại của người dùng. Các loại trang web đi ngược lại các nguyên tắc của Google bao gồm:
  • Thu thập dữ liệu: trang web cung cấp các mục miễn phí, vv, để thu thập thông tin cá nhân. Còn được gọi là information harvesting.
  • Arbitrage các trang web được thiết kế cho mục đích duy nhất là để hiển thị quảng cáo
  • Các trang so sánh mua sắm nghèo thông tin hoặc tập hợp các trang web có mục đích là gửi người dùng đến các trang web so sánh khác hơn là để cung cấp nội dung hữu ích hay chức năng tìm kiếm khác
  • Các Trang web double-serving (được quảng cáo bởi nhiều tài khoản Adwords khác nhau)

Bài này được tìm kiếm bởi từ khóa:

  • dạy học quảng cáo google adwords
  • làm sao để phân biệt được google seo
  • lop hoc google adword
  • quang cao nhanh va chat luong
  • tang chat luong tu khoa adword

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét