Chia Sẻ Kiếm Tiền Online

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Quảng cáo Google Adwords là gì?

Quảng cáo Google Adwords dịch vụ khai thác quảng cáo theo từ khóa của Google, thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết. Google Adwords đem lại hơn 90% lợi nhuận cho Google và là nguồn thu chính của tập đoàn.
quang cao google adwords
quang cao google adwords
Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu hoặc lượng thời gian ít ỏi mà bạn có, bạn có thể tiếp cận khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của mình bằng chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Với AdWords, bạn có thể chọn vị trí quảng cáo của mình xuất hiện, đặt ngân sách thoải mái cho bạn (không có cam kết chi tiêu tối thiểu nào) và dễ dàng đo lường tác động của quảng cáo của bạn.

Nguyên tắc hoạt động của Google Adword như sau:

  • Nhà tài trợ xác định từ khóa mà mình muốn quảng cáo trên Google.
  • Đăng ký quảng cáo từ khóa đó với Google và các đại lý của Google.
  • Mỗi khi có một khách hàng click vào mẫu quảng cáo của nhà tài trợ trên trang liệt kê tìm kiếm thông tin của Google, nhà tài trợ sẽ phải trả 1 khoản tiền tương ứng để đổi lại việc có 1 khách hàng viếng thăm website ( số tiền này được các nhà tài trợ đấu giá trước ).

Chi phí dịch vụ

Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào lượng khách hàng mà bạn mong muốn truy cập vào website của bạn, và số lượng từ khóa bạn lựa chọn để quảng cáo. Ngân sách quảng cáo lớn giúp bạn có thêm nhiều từ khóa, và nhiều click vào quảng cáo.

Một Số thông tin khác

  • Khi tạo quảng cáo AdWords để chạy trên Google và đối tác tìm kiếm của Google, bạn có thể lựa chọn từ khoá để hiển thị quảng cáo của mình và xác định số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột. Bạn chỉ trả khi có ai đó nhấp chuột lên quảng cáo của mình.
  • Khi tạo quảng cáo AdWords chạy trên Mạng Nội dung, bạn có thể chọn chính xác vị trí nội dung nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện hoặc có thể để nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh phù hợp từ khoá với nội dung. Bạn có thể trả cho mỗi nhấp chuột (CPC) hoặc cho mỗi 1000 lần người khác xem quảng cáo của bạn (được gọi là giá thầu CPM).
  • Để tiết kiệm thêm tiền, Công cụ Giảm giá của AdWords sẽ tự động giảm chi phí mỗi lần nhấp thực (hoặc CPC) vì vậy bạn chỉ phải trả chi phí thấp nhất cần để duy trì vị trí quảng cáo. Công cụ Giảm giá của AdWords vẫn hoạt động cho dù bạn chọn phương pháp hiển thị hay đặt giá thầu nào.

Kết luận

Không có phương thức nào có thể đưa thông điệp quảng cáo tiếp cận khách hàng nhanh bằng Adwords và cũng khó tìm ra được những mô hình quản trị nào đơn giản và hiệu quả đến vậy. Quảng cáo Google Adwords có những ưu điểm to lớn mà không một phương án marketing nào khác có thể đem tới hiệu quả nhanh và cụ thể như nó.

Bài này được tìm kiếm bởi từ khóa:

  • seo adwords la gi
  • dạy seo adword
  • khóa học google adwords nhiêu tiền
  • quang cao google adword gia re tai ha nội
  • quảng cáo google là gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét